2 yrs - Translate

Đánh giá đồng hồ thông minh thương hiệu Huawei
Đồng hồ thông minh thương hiệu Huawei sở hữu thiết kế sang trọng, pha trộn hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại, đường nét tinh tế, mang đến vẻ đẹp thời thượng, giúp tăng lên sự đẳng cấp cho người dùng.
Hiện nay trên thị trường, SmartWatch của hãng Huawei có nhiều mẫu mã cho khách hàng chọn lựa như Watch 2 Series, Watch GT Series, Watch GT2, ... Các mẫu mã của Huawei không ngừng cải tiến về chất lượng và tính năng nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.
• Các bộ phận của đồng hồ từ dây đeo cho đến mặt đồng hồ đều được chế tạo từ chất liệu cao cấp nên có độ bền vượt trội, ít bị hư hỏng, mang lại cảm giác thoải mái cũng như giúp người dùng dễ dàng xem thông tin, giờ giấc ...
• Đồng hồ thông minh Huawei có khả năng kết nối bluetooth với smartphone ở khoảng cách xa, người dùng có thể đàm thoại ở chế độ rảnh tay.
• Hầu hết mẫu mã đồng hồ thông minh của Huawei đều có khả năng chống bụi, chống nước tốt, cho phép người dùng thoải mái sử dụng trong các điều kiện thời tiết, môi trường khác nhau.
• Đặc biệt, đồng hồ thông minh còn tích hợp các chế độ luyện tập thể dục như chạy bộ, đi bộ, đi bộ đường dài, đạp xe, bơi, ... giúp người dùng có thể theo dõi quá trình luyện tập thể dục của bản thân, từ đó nâng cao sức khỏe.
• Ngoài ra, đồng hồ thông minh Huawei còn tích hợp các tính năng cao cấp như tích hợp cảm biến TruRalax, theo dõi giấc ngủ TruSleep, theo dõi mức độ stress, theo dõi nhịp tim, tính toán lượng cali, ... đồng thời đưa ra những cảnh báo về sức khỏe, giúp người dùng chủ động hơn trong việc theo dõi sức khỏe của bản thân.
https://chamnha.com/thuong-hie....u-dong-ho-thong-minh